Top 10 Trung Tâm Đào Tạo SEO Tốt Nhất Tại Đà Nẵng

Nên chọn trung tâm nào để học SEO tại Đà Nẵng? Đâu là những địa chỉ giảng dạy SEO được nhiều người theo học? Những câu hỏi trên là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn tìm hiểu về lĩnh vực này. Dưới đây chính là danh sách 10 trung tâm đào tạo SEO tốt nhất tại Đà Nẵng mà các bạn nên tham khảo và lựa chọn theo học.

trung tâm đào tạo seo tại đà nẵng

Học SEO ở đâu tại Đà Nẵng là câu hỏi được nhiều người đặt ra (Ảnh: Internet)

HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU – TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SEO Á ÂU

Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) là một trong những trung tâm đào tạo SEO Đà Nẵng uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Khóa học SEO tại HNAAu sẽ giảng dạy, hướng dẫn người học những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, qua đó tự tin ứng dụng vào thực tế công việc. Cụ thể, khi theo học tại HNAAu bạn sẽ được:

  • Hiểu rõ và sử dụng đúng những khái niệm phổ biến trong SEO như: backlink, domain, URL…
  • Biết được cách tạo website trên nền tảng WordPress.
  • Lên kế hoạch nội dung cho từ khóa trụ cột, định dạng chuẩn cho bài viết để nhanh lên top 1, mang lại lượng truy cập “khủng”.
  • Thiết kế giao diện, lên nội dung thu hút cho landing page, cải thiện trải nghiệm và tăng chuyển đổi khách hàng.
  • Chi tiết các bước và công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh để có dữ liệu chính xác và mới nhất.

Với đội ngũ giảng viên giàu kiến thức chuyên môn, có kinh nghiệm làm việc trong nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau và hiện đang nắm giữ những chức vụ quan trọng trong các công ty truyền thông, marketing, HNAAu sẽ giúp học viên nắm bắt kiến thức một cách nhanh chóng. Chương trình đào tạo SEO kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành nhằm hỗ trợ học viên tối đa trong việc nâng cao tay nghề ngay trong quá trình học.

Chính những ưu điểm kể trên đã khiến HNAAu trở thành một địa chỉ được nhiều người tin tưởng theo học để phát triển sự nghiệp của mình. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về khóa học SEO tại HNAAu, bạn hãy truy cập ngay website https://www.huongnghiepaau.com hoặc gọi đến số 1800 6148 để được tư vấn trực tiếp.

trung tâm đào tạo seo

HNAAu là đơn vị đào tạo SEO tại Đà Nẵng được nhiều người theo học (Ảnh: Internet)

AZ MEDIA

AZ MEDIA là một trong những đơn vị uy tín khi nhắc đến các trung tâm đào tạo SEO Đà Nẵng. Đến với AZ MEDIA, bạn sẽ được giảng dạy bởi các giảng viên là những chuyên gia trong lĩnh vực Marketing Online với hơn 7 năm kinh nghiệm từng tư vấn cho nhiều doanh nghiệp.

Hiện tại, AZ MEDIA có 2 khóa học là SEO website và SEO thực chiến. Mỗi khóa học sẽ hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau nhưng vẫn đảm bảo cung cấp kiến thức và hướng dẫn thực hành cho học viên. Ngoài ra, AZ MEDIA còn cam kết hỗ trợ tư vấn, định hướng chiến lược phù hợp cho từng dự án của học viên khi học. Đồng thời, trong vòng 3 tháng sau khóa học, học viên có thể đến trung tâm để được cập nhật kiến thức miễn phí.

SEO TCT

Không chỉ là công ty cung cấp dịch vụ SEO, thiết kế website, backlink, quảng cáo Google… TCT còn là trung tâm đào tạo Seo Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn theo học. TCT hoạt động dưới hình thức lớp học thu nhỏ và cô đọng với số lượng ít, điều này giúp học viên có thể tiếp thu kiến thức và được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.

Giảng viên tại TCT là những người có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế. Khi theo học tại TCT, học viên sẽ được chọn khóa học tùy theo nhu cầu và trình độ của mình. Ngoài ra, chương trình đào tạo SEO tại TCT sẽ hướng dẫn học viên thực hành trên các dự án thật nhằm đo lường hiệu quả học tập của mình.

học seo tại đà nẵng

TCT hoạt động với hình thức lớp học thu nhỏ nhằm giúp học viên tiếp thu kiến thức và được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng (Ảnh: Internet)

EN MEDIA

EN MEDIA là một trong những trung tâm đào tạo SEO Đà Nẵng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tham gia học tại EN MEDIA, học viên sẽ được định hướng tư duy SEO đơn giản, hiệu quả, phù hợp với từng ngành nghề, đồng thời được học và thực hành trên các dự án thực tế. Điều này giúp bạn tối ưu khả năng hoàn thiện của dự án về mặt thời gian, hiểu rõ hơn về hành vi người dùng, tính toán được chi phí rủi ro cũng như lợi thế của từng dự án…

EN MEDIA liên tục cập nhật các kiến thức mới để phát triển và nâng cấp giáo trình giảng dạy. Chỉ với 9 buổi học, EN MEDIA sẽ đào tạo bạn trở thành một SEOer ưu tú, biết cách ứng dụng những kiến thức đã học để phục vụ công việc của bản thân.

trung tâm đào tạo seo tốt nhất tại đà nẵng

En Media là trung tâm uy tín được nhiều người theo học (Ảnh: Internet)

DANA SEO

Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm dịch vụ SEO, thiết kế website, quảng cáo Facebook cho các khách hàng, DANA SEO đã đút rút được nhiều kinh nghiệm quý báu và đã truyền tải vào khóa học SEO của mình. Khi học tại DANA, học viên sẽ được tìm hiểu chi tiết về phương pháp SEO Onpage và SEO Offpage. Cụ thể, các bạn sẽ được giảng dạy về:

  • Nghiên cứu từ khóa
  • Cách phân nhóm và xác định links seo hiệu quả
  • Hướng dẫn sử dụng các công cụ hỗ trợ SEO
  • Chiến lược tối ưu và SEO hình ảnh trên google

Không chỉ đào tạo kiến thức và kỹ năng, DANA SEO còn hỗ trợ nhiệt tình cho học viên thông qua các phần quà, ưu đãi hấp dẫn. Các kiến thức về SEO được update trọn đời, ngoài ra người học sẽ được truy cập vào kho tài liệu quý giá của DANA.

SEOVIP

Là một địa chỉ học SEO tại Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng theo học. SEOVIP là trung tâm đào tạo được sáng lập bởi SEOVIP Digital Agency (công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án Marketing cho khách hàng), vì vậy những kiến thức có trong khóa học đã được lồng ghép những kinh nghiệm, bài học thực tế.

SEOVIP chú trọng đào tạo về tư duy SEO nhằm giúp bạn hiểu tận gốc vấn đề, từ đó biết cách áp dụng kiến thức, kỹ năng vào công việc của mình một cách thuận lợi. Khi học tại SEOVIP, bạn sẽ được đội ngũ giảng viên cầm tay chỉ việc, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc qua mọi hình thức, được thực hành ngay trên dự án thực tế…

đào tạo seo tốt nhất tại đà nẵng

Chương trình học tại SEOVIP lồng ghép những bài học kinh nghiệm (Ảnh: Internet)

TOIDAYHOC

Là một trong những đơn vị dạy học SEO tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Tất cả các khóa học tại trung tâm Toidayhoc đều đi theo hình thức đào tạo 30% lý thuyết – 40% thực hành – 30% dự án. Điều này giúp học viên nhanh chóng nắm bắt kiến thức và rèn luyện kinh nghiệm làm việc để nâng cao kỹ năng của bản thân.

Bên cạnh SEO, chương trình học tại Toidayhoc còn đào tạo học viên cả về kiến thức Marketing Online. Với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến qua nhiều dự án lớn nhỏ cùng sự hỗ trợ, giải đáp các câu hỏi một cách tận tình, Toidayhoc ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn theo học.

MARCOMDO ACADEMY

Đến học tại trung tâm đào tạo SEO Đà Nẵng Marcomdo, bạn sẽ được học những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm cách xây dựng chiến lược và hệ thống content, thực hành viết content landing page, cấu trúc và tối ưu website… Marcomdo sẽ giúp bạn kiểm soát dự án một cách hiệu quả, đảm bảo tỉ lệ lên TOP các công cụ tìm kiếm.

Marcomdo Academy có đội ngũ giảng viên là các chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực Marketing, với kiến thức chuyên môn cùng kỹ năng giảng dạy, học viên sẽ được cầm tay chỉ việc, giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học. Đồng thời, Marcomdo còn có các chính sách ưu đãi học phí phù hợp với từng đối tượng nhằm hỗ trợ người học một cách tối đa.

học seo tốt nhất tại đà nẵng

Đội ngũ giảng viên của Marcomdo là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực Marketing (Ảnh: Internet)

Học viện quốc tế Thái Bình Dương (IPI Vietnam)

Là đơn vị cung cấp khóa học SEO tại Đà Nẵng hướng đến thời lượng thực hành là chính, IPI giúp bạn có thể triển khai một dự án từ A – Z, mang lại hiệu quả thực sau khi học. Giáo trình được cô đọng kiến thức, cung cấp những thông tin, kinh nghiệm thực tế khi làm việc giúp học viên hiểu bản chất và tự tin ứng dụng vào công việc của mình.

Bên cạnh những kiến thức về SEO, IPI còn lồng ghép thêm chương trình cài đặt website trên mã nguồn wordpress. Điều này giúp mang lại lợi ích cho học viên khi muốn triển khai một website cho riêng mình, đồng thời có thể dùng chính website này để thực hành.

ZONE MEDIA EDUCATION

Zone Media là một trong những địa chỉ học SEO tại Đà Nẵng chất lượng được nhiều người lựa chọn. khóa học SEO tại Zone Media rất phù hợp với những người chủ doanh nghiệp muốn nâng cao hoạt động hiệu quả website trên Internet, những bạn có đam mê về SEO, Marketing online và muốn tăng thứ hàng website, nhà kinh doanh muốn tăng doanh thu bán hàng nhanh chóng…

Không chỉ được cung cấp kiến thức và kỹ năng SEO, Zone Media còn sở hữu cộng đồng Zoner gồm các thành viên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho các thắc mắc của học viên. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại Zone Media là những người đã có kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều dự án lớn nhỏ sẽ hướng dẫn, giảng dạy để bạn trở thành một SEOer giỏi.

trường dạy seo tại đà nẵng

Học viên khi theo học tại Zone Media sẽ được tham gia vào cộng đồng Zoner (Ảnh: Internet)

Trên đây là top 10 trung tâm đào tạo SEO Đà Nẵng chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn đơn vị để theo học. Chúc các bạn thành công.

Connie Ho

Copywriter tại Connie Hồ Copywriting, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực viết Content Marketing, chuẩn SEO, chất lượng