Spineditor là gì? Cách sử dụng Spineditor hiệu quả

Spineditor là gì? Đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc phát triển nội dung và tăng thứ hạng của website trên hệ thống của Google. SEOer, Copywriter… là những người thường xuyên sử dụng công cụ này. Vậy, cách sử dụng Spineditor hiệu quả là như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới của conniehocopywriting.com nhé!

Spineditor là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc xây dựng website (Ảnh: Internet)

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ SEOer làm việc nhanh, hiệu quả mà chi phí thấp thì Spineditor chính là công cụ dành cho bạn.

Spineditor là gì?

Spineditor, tên đầy đủ là Spineditor.com. Đây là một trang web do người Việt lập trình. Trang web này là công cụ hỗ trợ cho các SEOer làm việc hiệu quả hơn khi cung cấp các tiện ích như: tìm kiếm từ khóa có lượt tìm kiếm cao, phát triển và xây dựng nội dung được Google đánh giá cao nhằm giúp tăng thứ hạng tìm kiếm, xem tin nhanh, đăng bài lên các website tự động và chuẩn xác…

Spineditor là trang web có thu phí. So với nhiều công cụ khác, Spineditor có giá thành rất thấp, chỉ 1.000 đồng/ngày nhưng mang lại hiệu quả cao cho website nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng doanh nghiệp lẫn cá nhân.

cho phí spineditor rất thấp

Spineditor là trang web có chi phí sử dụng rất thấp (Ảnh: Internet)

Những tiện ích từ Spineditor

Gợi ý từ khóa: cách tìm kiếm từ khóa trên Spineditor rất đơn giản. Khi search từ khóa chính cần kiểm tra, Spineditor sẽ hiển thị tất cả các thông tin về lượt tìm kiếm, độ cạnh tranh của từ khóa chính, đồng thời gợi ý các từ khóa liên quan.

Kiểm tra tên miền: trên Spineditor.com, bạn có thể kiểm tra PA/DA, index hay địa chỉ IP của bất kỳ tên miền nào.

Xem tin nhanh: đây là một trong những tiện ích được người dùng yêu thích khi sử dụng Spineditor. Thông qua chức năng này, bạn có thể xem tin, lọc và lưu lại các dữ liệu hữu ích. Những dữ liệu này có thể sử dụng để tạo ra nội dung cho website của bạn.

Spin bài viết: nếu bạn thiếu nhân lực để sản xuất nội dung cho website thì Spineditor  là một công cụ hỗ trợ bạn hiệu quả. Không chỉ lưu trữ thông tin đầy đủ, chính xác từ nhiều nguồn, Spineditor còn hỗ trợ bạn tạo ra những bài viết chất lượng với nội dung đầy đủ, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

tính năng của spineditor

Tính năng spin bài viết được nhiều người yêu thích (Ảnh: Internet)

Đăng lên Blog: tính năng này của Spineditor sẽ hỗ trợ bạn đăng bài viết lên blogspot hoặc blog wordpress tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, bạn cũng có thể lên lịch đăng bài, đảm bảo duy trì nội dung lên mới mỗi ngày cho Blog.

Đăng lên Forum: Đây là tiện ích độc đáo của Spineditor. Để ứng dụng tiện ích này hiệu quả, bạn chỉ cần lập danh sách Forum (gồm địa chỉ, tài khoản, mật khẩu). Tiếp theo, bạn chọn bài viết cần đăng tải, Spineditor sẽ có chức năng tự động spin nội dung và đăng lên các Forum bạn đã lựa chọn.

Cộng đồng view: nói một cách đơn giản thì đây là chức năng trao đổi lượt view website giữa các thành viên sử dụng Spineditor. Khi dùng tính năng này, quá trình view được thực hiện tự động, không tốn nhiều thời gian nhưng mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập thời gian và số lượng view/ngày cho từng link.

Cập nhật các bài viết mới nhất tại đây.

Cách sử dụng Spineditor hiệu quả

Để sử dụng Spineditor, đầu tiên, bạn cần lập một tài khoản bằng email. Sau khi đăng nhập bằng email bạn sẽ được đăng ký dùng thử 3 ngày trước khi nạp tiền tiếp tục sử dụng các tiện ích của website.

Bắt đầu sử dụng công cụ, bạn hãy quan sát các tab tiện ích trên website nằm bên trái. Theo thứ tự, bạn sẽ nhìn thấy các chức năng: gợi ý từ khóa, kiểm tra tên miền, xem tin nhanh, spin nội dung/bài viết, kiểm tra sao chép nội dung, đăng nội dung lên blog – blogger – forum, cộng đồng view.

Ví dụ, nếu bạn sử dụng chức năng gợi ý từ khóa, các thao tác thực hiện như sau:

  • Click chuột vào tab “gợi ý từ khóa”.
  • Nhập từ khóa chính vào ô trống “nhập từ khóa cần gợi ý”, sau đó, chọn từ khóa gợi ý.
  • Tiếp theo, bạn chọn quốc gia và vùng để kiểm tra từ khóa.
  • Chọn “kiểm tra lưu lượng và Allintitle” để kiểm tra mức độ tìm kiếm trung bình của từ khóa chính trong một ngày, số lượng trang web có bài viết chứa từ khóa chính trong title.
cách sử dụng spineditor

Spineditor có cách sử dụng đơn giản và hiệu quả (Ảnh: Internet)

Như vậy là chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về Spineditor là gì? Bây giờ, bạn có thể bắt đầu ứng dụng công cụ này để mang đến hiệu quả cao cho công việc nhé!

Connie Ho

Copywriter tại Connie Hồ Copywriting, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực viết Content Marketing, chuẩn SEO, chất lượng